Mẹo bảo dưỡng ống nhòm bạn nên biết

Bạn là một người yêu thiên nhiên, đam mê thể thao, hay quan sát các loài chim, bạn đã biết sử dụng ống nhòm nhưng chưa biết cách bảo dưỡng ống nhòm sao cho phù hợp. Chúng tôi sẽ đưa ra những mẹo hữu ích cho bạn để bảo dưỡng ống nhòm trông như mới ngay sau đây mong rằng sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

1- Cách tốt nhất để bảo quản ống nhòm là đặt chúng ở nơi khô ráo và thoáng mát. Nó nên ở một nơi không có bất kỳ loại độ ẩm nào và nhiệt độ dao động như bất kỳ nơi nào không được sưởi ấm trong nhà sẽ là nơi thích hợp để cất giữ ống nhòm nhỏ gọn. 

2- Để tránh cho nó bị hư hại, hãy luôn sử dụng dây nịt ống nhòm thay vì dây đai bình thường mà mọi người thường sử dụng ngày nay. 

3- Trước khi sử dụng ống nhòm, tốt nhất bạn nên đọc hướng dẫn của nhà sản xuất về cách vệ sinh thiết bị. Điều này sẽ cho bạn thấy mọi thứ về cách bạn nên làm sạch và bảo trì nó. Nếu bạn không tìm thấy hướng dẫn sử dụng với ống nhòm nhỏ gọn thì hãy cố gắng tìm cách xử lý nó một cách cẩn thận và nhẹ nhàng. 

Khi vệ sinh ống nhòm, hãy luôn sử dụng bàn chải mềm chuyên dụng để vệ sinh ống nhòm. Đầu tiên, hãy bắt đầu từ phần che mắt, nơi thực sự là nơi thu gom bụi bẩn và cát. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy thổi cầm tay để làm sạch nó. Sau khi loại bỏ bụi bẩn và cát, hãy lau ống kính một cách thận trọng.

4- Trong trường hợp có hư hỏng, không được tự ý sửa chữa trừ khi bạn là người trong nghề. Bạn nên đến trung tâm dịch vụ. Nếu thiết bị của bạn đang được bảo hành thì đó là điều bắt buộc. Nói chuyện với nhà sản xuất hoặc chuyên gia của bạn để biết quy trình tốt nhất để sửa chữa ống nhòm là gì? Ở đó, bạn sẽ có được giải pháp cho mọi vấn đề mà bạn có thể gặp phải.

Quý khách cần thêm thông tin và tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam

Địa chỉ: Số 10/2 ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn – Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Bình luận về bài viết này